เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Work like you don't need the money.Dance like no one is watching.Sing like no one is listening.Love like you've never been hurt.And live life every day as if it were your last.

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

"วิญญาณที่ถูกเนรเทศ: ผมไม่ใช่คนของที่นี่"




...ผมไม่ใช่คนที่นี่ ที่ๆ ผมจากมามีแม่โพสพน้อยคอยท่า
ผมไม่ใช่คนที่นี่ ผมอยากกลับไปจูบดินที่ฝังรกแรกเกิด
ผมไม่ใช่คนที่นี่ ผมเฝ้าฝันทุกคืนถึงท้องทุ่งนา
ผมไม่ใช่คนที่นี่ ไอ้ห้อย อีแค็ป ไอ้โหน จากไปหมดแล้ว
ผมไม่ใช่คนที่นี่ ปู่ครับแม้แต่แม่ก็จากผมไป
ผมไม่ใช่คนที่นี่ ปิยาลีเธอหายไปไหน
ผมไม่ใช่คนที่นี่ ผมอยู่เพราะคำสัญญา
ผมไม่ใช่คนที่นี่ แม่ครับผมเรียนจบตามคำสัญญา
ผมไม่ใช่คนที่นี่ วิหคพเนจรจะพยายามสร้างรังใหม่
ผมไม่ใช่คนที่นี่ ผมยังแปลกแยกจากพวกเขา
ผมไม่ใช่คนที่นี่ เธอไม่รักคนอย่างผมแล้ว
ผมไม่ใช่คนที่นี่ ....................................................

แม่ครับผมเลือกความพ่ายแพ้



ผมกลับมาแล้ว แบกความพ่ายแพ้มาพร้อมกับวิญญาณที่ถูกเนรเทศ
ผมกลับมาแล้ว หวังให้แผ่นดินแม่เยียวยาบาดแผล
ผมกลับมาแล้ว แต่ทุกสิ่งเปลี่ยนไป
ผมกลับมาแล้ว ร่องรอยอดีตถูกผงฝุ่นกลบฝังจนไม่เหลือซาก
ผมกลับมาแล้ว แม้แต่แม่โพสพน้อยก็ไม่อาจต้านทาน
ผมกลับมาแล้ว ที่นี่ไม่ใช่ที่ของผมอีกต่อไป
ผมกลับมาแล้ว ผมทำได้เพียงยอมรับกฎไตรลักษณ์

ผมกลับมาแล้ว ดวงวิญญาณที่โหยหาบ้านเก่า
ผมกลับมาแล้ว.................................................
จะอยู่ที่นี่เฝ้ามองการเปลี่ยนไปของโลกใบนี้ชั่วนิรันดร์...

                                                                                                           


-อั๋นน้อย-
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น